Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656
Nhan đề: Tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Vân Đoan
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định chọn điểm đến của du khách Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số đề xuất định hướng nâng cao hiệu quả chiến lược Marketing qua truyền miệng điện tử kèm hình ảnh của điểm đến du lịch nhằm thu hút khách du lịch Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 130 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.186.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.