Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Vân Đoan-
dc.date.accessioned2022-02-21T01:37:22Z-
dc.date.available2022-02-21T01:37:22Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810268-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656-
dc.description130 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định chọn điểm đến của du khách Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số đề xuất định hướng nâng cao hiệu quả chiến lược Marketing qua truyền miệng điện tử kèm hình ảnh của điểm đến du lịch nhằm thu hút khách du lịch Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.175.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.