Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656
Title: Tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định lựa chọn điểm đến của du khách thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Vân Đoan
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử kèm hình ảnh đến ý định chọn điểm đến của du khách Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra một số đề xuất định hướng nâng cao hiệu quả chiến lược Marketing qua truyền miệng điện tử kèm hình ảnh của điểm đến du lịch nhằm thu hút khách du lịch Thành phố Cần Thơ.
Description: 130 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73656
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.255.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.