Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73672
Nhan đề: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Binh
Lê, Ngọc Sánh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần xây dựng chiến lược nâng cao ý định sử dụng của người dùng một cách hiệu quả hơn trong tương lai.
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73672
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.19.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.