Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Binh-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Sánh-
dc.date.accessioned2022-02-21T02:05:47Z-
dc.date.available2022-02-21T02:05:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810404-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73672-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần xây dựng chiến lược nâng cao ý định sử dụng của người dùng một cách hiệu quả hơn trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định sử dụng ví điện tử khi mua sắm trực tuyến của sinh viên thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.