Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorLưu, Thảo Ngọc-
dc.date.accessioned2022-02-21T02:43:04Z-
dc.date.available2022-02-21T02:43:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73683-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.