Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73690
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Anh-
dc.date.accessioned2022-02-21T06:47:49Z-
dc.date.available2022-02-21T06:47:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801864-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73690-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua xe máy Vinfast của khách hàng tại quận Ninh Kiều – TPCT. Qua đó, giúp đưa ra các giải pháp cải thiện và phát triển doanh số bán xe máy Vinfast cũng như thu hút khách hàng đến mua xe máy Vinfast tại TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy Vinfast của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
966.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.