Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Anh-
dc.date.accessioned2022-02-21T06:47:49Z-
dc.date.available2022-02-21T06:47:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801864-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73690-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua xe máy Vinfast của khách hàng tại quận Ninh Kiều – TPCT. Qua đó, giúp đưa ra các giải pháp cải thiện và phát triển doanh số bán xe máy Vinfast cũng như thu hút khách hàng đến mua xe máy Vinfast tại TPCT.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy Vinfast của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
966.15 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.71.13


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.