Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698
Title: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu đối với sản phẩm cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thanh Bình
Nguyễn, Trúc Ngân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành đối với các thương hiệu cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó góp một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nâng cao lòng trung thành, nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng sản phẩm, phân phối, mở rộng và phát triển hiệu quả thị trường tiêu dùng cà phê hòa tan tiềm năng tại TP. Cần Thơ.
Description: 92 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.85.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.