Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Ngân-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:00:37Z-
dc.date.available2022-02-21T07:00:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành đối với các thương hiệu cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó góp một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nâng cao lòng trung thành, nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng sản phẩm, phân phối, mở rộng và phát triển hiệu quả thị trường tiêu dùng cà phê hòa tan tiềm năng tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu đối với sản phẩm cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.136.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.