Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698
Nhan đề: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu đối với sản phẩm cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thanh Bình
Nguyễn, Trúc Ngân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến lòng trung thành đối với các thương hiệu cà phê hòa tan của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó góp một số khuyến nghị cho doanh nghiệp nâng cao lòng trung thành, nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng sản phẩm, phân phối, mở rộng và phát triển hiệu quả thị trường tiêu dùng cà phê hòa tan tiềm năng tại TP. Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73698
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.82.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.