Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:02:25Z-
dc.date.available2022-02-21T07:02:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810357-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73699-
dc.description127 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ và đề xuất các khuyến nghị nhằm khuyến khích khách hàng mua hàng và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người dân thành phố Cần Thơ: Vai trò điều tiết của nguồn gốc xuất xứ và truyền miệng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.