Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7369
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa tươi Cô gái Hà Lan của người dân Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Mai, Lê Trúc Liên
Nguyễn, Ngọc Ánh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan của người dân thành phố Cần Thơ” nhằm đánh giá thực trạng tiêu dùng sữa tươi CGHL, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển thiết thực cho sản phẩm sữa tươi CGHL và cho nhà quản trị công ty FrieslandCampina có thể thu hút khách hàng, tăng khả năng tiêu thụ và nâng cao vị thế của dòng sản phẩm sữa tươi CGHL.
Mô tả: 107 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7369
ISSN: B1507792
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.228.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.