Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Lê Trúc Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2019-03-05T01:31:57Z-
dc.date.available2019-03-05T01:31:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507792-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7369-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan của người dân thành phố Cần Thơ” nhằm đánh giá thực trạng tiêu dùng sữa tươi CGHL, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển thiết thực cho sản phẩm sữa tươi CGHL và cho nhà quản trị công ty FrieslandCampina có thể thu hút khách hàng, tăng khả năng tiêu thụ và nâng cao vị thế của dòng sản phẩm sữa tươi CGHL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm sữa tươi Cô gái Hà Lan của người dân Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.