Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorVũ, Đình Phúc-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:04:04Z-
dc.date.available2022-02-21T07:04:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810399-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73700-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các hàm ý quản trị để khuyến khích người dân mua sắm qua kênh trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân tại địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.82.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.