Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang TMĐT của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Authors: Trương, Thị Bích Liên
Nguyễn, Thành Công
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử của sinh viên khoa kinh tế trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử, để đáp ứng đúng những yêu cầu sinh viên nói riêng và khách hàng quan tâm nói chung.
Description: 84 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.