Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang TMĐT của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Nguyễn, Thành Công
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử của sinh viên khoa kinh tế trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử, để đáp ứng đúng những yêu cầu sinh viên nói riêng và khách hàng quan tâm nói chung.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.69.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.