Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:09:31Z-
dc.date.available2022-02-21T07:09:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810362-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73704-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử của sinh viên khoa kinh tế trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị thúc đẩy hoạt động mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang thương mại điện tử, để đáp ứng đúng những yêu cầu sinh viên nói riêng và khách hàng quan tâm nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mặt hàng may mặc trên các trang TMĐT của sinh viên Khoa Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.114.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.