Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710
Nhan đề: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại thành phố Cần Thơ sau khi hết dịch Covid-19
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Nhựt Linh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại Thành phố Cần thơ sau khi hết dịch Covid-19, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh ô tô đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả thu hút được khách hàng, tăng doanh số cũng như lợi nhuận.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73710
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.138.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.