Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu Pepsi
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Lê Minh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực hiện nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung (Content Marketing) qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát Pepsi của người tiêu dùng TP Cần Thơ, từ đó đề xuất các chiến lược tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.34.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.