Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Minh-
dc.date.accessioned2022-02-21T07:27:49Z-
dc.date.available2022-02-21T07:27:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803190-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73714-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractThực hiện nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung (Content Marketing) qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát Pepsi của người tiêu dùng TP Cần Thơ, từ đó đề xuất các chiến lược tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu Pepsivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.