Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Vũ, Thùy Dương
Nguyễn, Thị Như Huỳnh
Từ khoá: Kinh tế nông nghiệp
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn.
Mô tả: 135 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.232.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.