Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Thùy Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Huỳnh-
dc.date.accessioned2022-02-21T08:26:46Z-
dc.date.available2022-02-21T08:26:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1802144-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739-
dc.description135 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.97.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.