Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Vũ, Thùy Dương
Nguyễn, Thị Như Huỳnh
Keywords: Kinh tế nông nghiệp
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi nhà thuốc Trung Sơn.
Description: 135 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73739
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.