Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73748
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Đặng, Lê Thuận Long
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trên cơ sở phân tích và đánh giá các yếu tố nhân tố tác động đến tiêu dùng của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ từ đó nhận xét mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh tác động đến quyết định tiêu dùng sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty đặt sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73748
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.130.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.