Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorĐặng, Lê Thuận Long-
dc.date.accessioned2022-02-21T08:48:52Z-
dc.date.available2022-02-21T08:48:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810379-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73748-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích và đánh giá các yếu tố nhân tố tác động đến tiêu dùng của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ từ đó nhận xét mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh tác động đến quyết định tiêu dùng sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các công ty đặt sản phẩm trên sàn thương mại điện tửvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.76.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.