Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758
Title: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua kem đánh răng của người tiêu dùng taijTP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thu Nha Trang
Tạ, Chí Nghĩa
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua một sản phẩm kem đánh răng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị đối với nhà quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua đó giúp nâng cao quyết định sử dụng kem đánh răng của một thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.