Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758
Nhan đề: Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua kem đánh răng của người tiêu dùng taijTP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thu Nha Trang
Tạ, Chí Nghĩa
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua một sản phẩm kem đánh răng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị đối với nhà quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua đó giúp nâng cao quyết định sử dụng kem đánh răng của một thương hiệu đối với người tiêu dùng.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.88.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.