Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Nha Trang-
dc.contributor.authorTạ, Chí Nghĩa-
dc.date.accessioned2022-02-21T09:19:28Z-
dc.date.available2022-02-21T09:19:28Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810459-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73758-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua một sản phẩm kem đánh răng của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị đối với nhà quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua đó giúp nâng cao quyết định sử dụng kem đánh răng của một thương hiệu đối với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua kem đánh răng của người tiêu dùng taijTP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.