Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Title: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến: Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Authors: Huỳnh, Thị Tuyết Sương
Võ, Nhật Long
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố tác động chủ yếu đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.49.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.