Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến: Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Tác giả: Huỳnh, Thị Tuyết Sương
Võ, Nhật Long
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố tác động chủ yếu đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.113.44


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.