Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorVõ, Nhật Long-
dc.date.accessioned2022-02-21T09:29:25Z-
dc.date.available2022-02-21T09:29:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810380-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động chủ yếu đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến: Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.67.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.