Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Tuyết Sương-
dc.contributor.authorVõ, Nhật Long-
dc.date.accessioned2022-02-21T09:29:25Z-
dc.date.available2022-02-21T09:29:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810380-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73765-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố tác động chủ yếu đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ hậu cần nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hậu cần khi mua sắm trực tuyến: Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.