Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua sắm của thế hệ Millennials tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Phạm, Mai Diễm Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua hàng của thế hệ Millennials tại thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo qua mạng xã hội và thu hút nhiều khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng.
Mô tả: 80 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7376
ISSN: B1510240
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.114.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.