Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73783
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorTriệu, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2022-02-22T01:16:43Z-
dc.date.available2022-02-22T01:16:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810465-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73783-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstract- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng và đề xuất giải pháp làm gia tăng lượng mua hàng trực tuyến của khách hàng. Tình hình mua hàng trực tuyến có tốt hay không so với kiểu mua hàng truyền thống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Sóc Trăng trên ứng dụng Lazadavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.