Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Phan, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV chi nhánh Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.108.87


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.