Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2022-02-22T01:22:51Z-
dc.date.available2022-02-22T01:22:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801854-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV chi nhánh Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.14.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.