Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Phan, Thị Thùy Trang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ NHĐT tại BIDV chi nhánh Cần Thơ. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73787
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.