Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73821
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorPhan, Kim Tuyết-
dc.date.accessioned2022-02-22T02:32:34Z-
dc.date.available2022-02-22T02:32:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801918-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73821-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo và đồng thời đề ra những giải pháp giúp cho doanh nghiệp ngày càng am hiểu và làm hài lòng khách hàng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo tại Bạc Liêuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.