Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorPhan, Kim Tuyết-
dc.date.accessioned2022-02-22T02:32:34Z-
dc.date.available2022-02-22T02:32:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801918-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73821-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo và đồng thời đề ra những giải pháp giúp cho doanh nghiệp ngày càng am hiểu và làm hài lòng khách hàng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo tại Bạc Liêuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.