Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorDương, Thị Phương Anh-
dc.date.accessioned2022-02-22T03:10:45Z-
dc.date.available2022-02-22T03:10:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810150-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73838-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá sự tác động của nội dung trên Instagram đến việc lập kế hoạch du lịch của người dùng. Từ đó đề xuất định hướng giúp tăng hiệu quả tác động của những nội dung được marketing trên Instagram.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá tác động của nội dung trên Instagram đến việc lập kế hoạch du lịch của người dân Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.27.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.