Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73872
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Khanh-
dc.date.accessioned2022-02-22T07:11:56Z-
dc.date.available2022-02-22T07:11:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810374-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73872-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minh. Qua đó có thể kích thích quyết định mua sắm trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.