Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Khanh-
dc.date.accessioned2022-02-22T07:11:56Z-
dc.date.available2022-02-22T07:11:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810374-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73872-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thông qua các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minh. Qua đó có thể kích thích quyết định mua sắm trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thị xã Bình Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.60.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.