Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880
Nhan đề: Nghiên cứu tác động từ truyền miệng trực tuyến E-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Thép
Nguyễn, Tuyết Trân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của e-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp sử dụng e-WOM như một công cụ marketing hiệu quả và hỗ trợ người dân sử dụng e-WOM khi ra quyết định mua sắm trực tuyến được tốt hơn.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
951.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.148.105.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.