Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thép-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Trân-
dc.date.accessioned2022-02-22T07:25:42Z-
dc.date.available2022-02-22T07:25:42Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810490-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của e-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp sử dụng e-WOM như một công cụ marketing hiệu quả và hỗ trợ người dân sử dụng e-WOM khi ra quyết định mua sắm trực tuyến được tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động từ truyền miệng trực tuyến E-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
951.25 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.