Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880
Title: Nghiên cứu tác động từ truyền miệng trực tuyến E-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Thép
Nguyễn, Tuyết Trân
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của e-WOM đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó giúp các doanh nghiệp sử dụng e-WOM như một công cụ marketing hiệu quả và hỗ trợ người dân sử dụng e-WOM khi ra quyết định mua sắm trực tuyến được tốt hơn.
Description: 62 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73880
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
951.25 kBAdobe PDF
Your IP: 18.117.152.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.