Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Ong, Quốc Cường
Phạm, Thị Diệu Ngoan
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm ra các yếu tố, phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp kích thích người tiêu dùng mua hàng ngẫu hứng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 126 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73890
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.231.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.