Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorVũ, Minh Nhật-
dc.date.accessioned2022-02-22T08:15:04Z-
dc.date.available2022-02-22T08:15:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1800028-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73904-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng khi khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade của Công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cho công ty Honda Việt Nam và các đại lý phân phối xe AirBlade giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng sản phẩm xe máy AirBlade trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua xe máy Airblade của công ty Honda Việt Nam trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.