Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Kim Thoa-
dc.date.accessioned2022-02-22T08:21:25Z-
dc.date.available2022-02-22T08:21:25Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801776-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73908-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm thực phẩm tại Bách Hóa Xanh trên địa bàn tỉnh Sóc Trăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.162.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.