Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorVõ, Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-02-22T08:54:30Z-
dc.date.available2022-02-22T08:54:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801615-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73918-
dc.description120 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị VINMART trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.19.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.