Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921
Title: Phân tích tác động của Influencers marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Nguyễn, Tuyết Nhi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn Thành Phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thu hút và kích thích các khách hàng quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến nhiều hơn trong thời gian tới.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.