Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:03:03Z-
dc.date.available2022-02-22T09:03:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn Thành Phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thu hút và kích thích các khách hàng quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến nhiều hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của Influencers marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.170.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.