Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:03:03Z-
dc.date.available2022-02-22T09:03:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803197-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73921-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại địa bàn Thành Phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất một số giải pháp phù hợp nhằm thu hút và kích thích các khách hàng quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến nhiều hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của Influencers marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.