Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73922
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của công ty TNHH Tiếp vận Quốc Huy
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Trần, minh Vương
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Huy. Thông qua kết quả nghiên cứu làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73922
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.86.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.