Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, minh Vương-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:04:36Z-
dc.date.available2022-02-22T09:04:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803162-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73922-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ logistics của Công ty TNHH Tiếp Vận Quốc Huy. Thông qua kết quả nghiên cứu làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của công ty TNHH Tiếp vận Quốc Huyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.156.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.